ഇപ്പോൾ സമയം

വിർച്വൽ ലൈഫിൽ ഞാൻ

 വിർച്വൽ ലൈഫിൽ ഞാൻ ഞാൻ അല്ലാതായി മാറുകയാണ്.. അല്ല, സത്യത്തിൽ റിയൽ ലൈഫിൽ ആണ് ഞാൻ കപടമുഖം കൊണ്ട് നടക്കുന്നത്.. മനസ്സിൽ തോന്നുന്നതെല്ലാം വിളിച്ചു പറയാൻ ധൈര്യമുള്ള ഒരു കോട്ടയംകാരി അച്ചായത്തി കുട്ടിയാണ് ഞാൻ.. അഹങ്കാരി ആണെന്ന് മുതിർന്നവർ പറയും.. എങ്കിലും പല കാര്യങ്ങളിലും ഉള്ള അഭിപ്രായങ്ങൾ തുറന്നു പറയാൻ പാറ്റാതെ വരുന്ന ഏതൊരു സാധാരണ കേരളീയനേം പോലെ തന്നെയാണ് ഞാനും... അങ്ങനെയാണ് ഞാൻ അനോണി ജീവിതം തുടങ്ങിയത്... ഞാൻ ആരെന്ന് വെളിപെടുതാതെ എന്റെ അഭിപ്രായങ്ങൾ സ്വതന്ത്രമായി എനിക്ക് പറയാം.. അവിടേക്ക് നാട്ടുകാരോ വീടുകാരോ ഒന്നും വരില്ല...

ഈ ജീവിതം ഞാൻ ഇപ്പോൾ നന്നായി ആസ്വദിക്കുകയാണ്... ആരെന്നു പോലും അറിയാത്ത, ഒരിക്കലും നേരിൽ കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത, കുറെ സുഹൃത്തുക്കൾ.. ആർക്കും ദോഷമായ് ഒന്നും ചെയ്യാത്ത കുറെ പേർ... എന്തും തുറന്നു പറയാനൊരു ഇടം.. എല്ലാം ഞാൻ ശെരിക്കും ഇഷ്ടപ്പെട്ടു തുടങ്ങി.. ഒരു പക്ഷെ, അഡിക്ട്ട് എന്ന് തന്നെ പറയാം...

1 comment:

  1. 2015 il lokam enganeokke anu.. kalathinoth kolam kettanam... kalam poya pokke... sambavami yuge yuge...

    ReplyDelete